ซีรี่ย์เกาหลี 49 Days เนื้อเรื่องย่อ ตัวละคร

ซีรี่ย์เกาหลี 49 Days

ประเภท : Fantasy, romance

จำนวนตอน : 20 ตอน

ออกอากาศ :ช่อง SBS ทุกวัน พุธ พฤหัส เวลา 21:55 น. วันที่ 16 มี.ค. 54 - 2 มิ.ย. 54


ซีรี่ส์เกาหลี 49 Days เป็นซีรี่ส์ที่น่าติดตามอีกเรื่องหนึ่ง
       เรื่องราวของซีรี่ย์เรื่องนี้เกิดขึ้น เมื่อหญิงสาวที่ชื่อ จีฮุน ที่มีความสุขสดใสและกำลังจะแต่งงานกับคู่หมั้นของเธอ แต่ชีวิตที่สมบูรณ์แบบของเธอต้องมาพังทลายลงในพริบตา ตกอยู่ในอาการโคม่าเป็นเจ้าหญิงนิทราเพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ เธอได้รับโอกาสให้กลับมาฟื้นคืนชีพอีกครั้งจากพญามัจจุราช โดยมีเงื่อนไขว่าต้องหาคนที่มาหลั่งน้ำตาจากความจริงใจ 3 คน ภายใน 49 วัน โดยไม่นับรวมคนในครอบครัว เพื่อที่จะทำอย่างนี้ได้ เธอได้ยืมร่างของยีคยองพนักงานพาร์ทไทม์ของร้านสะดวกซื้อ ติดตามกันได้ใน ซีรี่ส์เกาหลี 49 Days


 ตัวละครแสดงหลัก

Bae Soo Bin แบซูบิน รับบทเป็น Kang Min Ho คังมินโฮ
คู่หมั้น ของจีฮยอน เขากับจีฮยอนกำลังจะแต่งงานกับจีฮยอน อีก 1 อาทิตย์ แต่เจ้าสาวของเขาต้องกลายมาเป็นเจ้าหญิงนิทรา จากอุบัติเหตุ

Jo Hyun Jae โจฮยอนแจ รับบทเป็น Han Kang ฮันคัง
สถาปนิกหนุ่ม เรียนจบจากมหสวิทยาลัยชั้นนำของสหรัฐอเมริกา ฮันคัง เขารัก จีฮยอน แต่ด้วยความเข้าใจผิด ทำให้เขาไม่กล้าเปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อเธอได้ เมื่อเขารู้ว่าวิญญาณจีฮยอน อยู่ในร่างของ อีกยอง เขาจึงช่วยจีฮยอน เพื่อให้ จีฮยอนได้ฟื้นขึ้นมาจากนิทรา

Jung Il Woo จองอิลวู รับบทเป็น scheduler ผู้กำหนดชะตา
ผู้กำหนดชะตา ผู้ซึ่งคอยรับมอบวิญญาณของผู้เสียชีวิตจากโลก

Lee Yo Won อีโยวอน รับบทเป็น Song Yi Kyung ซองอีคยอง
หญิงสาวกำพร้า อายุ 28 ปี ทำงานร้านสะดวกซื้อ เธอทำใจไม่ได้ที่คนรักของเธอเสียชีวิต เธอจึงใช้ชีวิตอย่างคนล่องลอย ไร้ชีวิตจิตใจ และผู้กำหนดชะตาได้ยืมร่างของเธอให้กับวิญญาณจีฮยอน

Seo Ji Hye ซอจีฮเย รับบทเป็น Shin In Jung ชินอินจอง
เพื่อนรักของ จีฮยอน
Nam Gyu Ri นัมกยูรี รับบทเป็น Shin Ji Hyun ชินจีฮยอน
จากอุบัติเหตุ ก่อนงานแต่งงานเพียงแค่ 1 อาทิตย์ทำให้เธอต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา แต่ว่าถ้ายังไม่ถึงฆาต เธอจึงต้องหาคน 3 คนที่หลั่งน้ำตาอย่างจริงใจ 3 หยด เพื่อที่เธอจะฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง